Hỗ trợ trực tuyến
My status
My status
Tỷ giá ngoại tệ
Logo đối tác
 
Trong ngành vận tải biển thế giới, vận tải nội địa luôn là đặc quyền được giành cho đội tàu quốc gia. Ở Việt Nam, hiện có nhiều tàu của những hãng tàu lớn
Theo nhận định của Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế Cảng-Kỹ thuật Biển, cảng ở khu vực Cái Mép-Thị Vải đa phần là cảng container trong khi đó nhiều loại hàng hóa xuất nhập khẩu
Sự khác biệt giữa các nhóm lợi ích có thể khiến chủ trương ưu tiên chân hàng trên các tuyến vận tải biển nội địa cho đội tàu treo cờ Việt Nam khó trở thành hiện thực.
Cảng Cát Lái (Q.2, TP.HCM) vừa có văn bản "kêu cứu" về tình hình ùn ứ hàng hóa xuất nhập khẩu (XNK) tại cảng, xuất phát từ quy định...
Thủ tướng vừa ký quyết định Quy hoạch phát triển vận tải biển Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.
Việt Nam có vị trí địa lý quan trọng trong khu vực châu Á, nằm trong khu vực có mạng lưới vận chuyển hàng hóa bằng đường biển.
Từ một kế hoạch 10 năm (2001-2010) tương đối khiêm tốn với tổng mức đầu tư khoảng 450 triệu đô la Mỹ
   
 
 
Bản quyền thuộc Công ty TNHH Phương Nam © 2011