Hỗ trợ trực tuyến
My status
My status
Tỷ giá ngoại tệ
Logo đối tác
Hành trình tàu...

                                                           



                                                          


                                                                   HÀNH TRÌNH TÀU

                                                                                 

 

TÊN TÀU

 

TRỌNG TẢI

 

LOẠI

HÀNG

 

CHỦ HÀNG

 

CẢNG XẾP

 

CẢNG DỠ

 Phương Nam 45

3200(dw)

Sắt Đạm

XNTT 559

Cảng Hải Phòng

Sài Gòn

 Phương Nam 46

3200(dw)

Clinker

XNTT 559

Hải Phòng

Hiệp Phước-Sài Gòn

 Phương Nam 57

3200(dw)

Sắt

XNTT 559

Vũng Tàu

Vật Cách

 Phương Nam 68

5300(dw)

Xi măng bao

Farmer phoyarzar Company, LTD

Krabi - Thailand

YANGON, MYANMA

 Phương Nam 69

5300 (dw)

cement clinker in bulk

Oceantran-Singapore

LANGKAWI

JURONG SINGAPORE

Trở lại
 
Tin khác
Vận tải biển VN: "Bỏ sân nhà, đá sân khách"(02/07/10)
Cơ hội nào cho ngành đóng tàu Việt Nam?(02/07/10)
Phát triển vận tải biển Việt Nam đến năm 2020 và định hướng 2030(02/07/10)
Phê duyệt Quy hoạch phát triển vận tải biển Việt Nam đến năm 2020 (02/07/10)
Công ty TNHH PHƯƠNG NAM chính thức nhận bàn giao tàu PHƯƠNG NAM 69 (03/01/11)
Đến lượt cảng biển “kêu cứu”(05/01/11)
Thư chúc tết của Tổng Giám Đốc Công ty(25/01/11)
Công ty TNHH Phương Nam tổ chức lễ ra quân và gặp mặt đầu năm(11/02/11)
Hàng hải Việt Nam: Phấn đấu tăng 9 - 11% sản lượng vận tải biển trong năm 2011(01/03/11)
Lịch trình tàu Phương Nam 68(20/07/11)
Cân nhắc bài toán ưu tiên đội tàu nội(17/08/11)
Khai thác hàng rời - con đường rộng mở(17/08/11)
Giành lại quyền vận tải nội địa cho các hãng tàu Việt Nam(17/08/11)
Cân nhắc việc tham gia công ước Vận tải biển(30/08/11)
Hãng tàu biển tăng các loại phí vận chuyển hàng(22/09/11)
Còn nhiều hạn chế phải vượt qua để phát triển cảng(05/10/11)
Sử dụng tàu “già” có thể bị giữ bất cứ lúc nào(25/10/11)
 
Bản quyền thuộc Công ty TNHH Phương Nam © 2011